Vlog 01: Xây dựng thương hiệu trong nhiếp ảnh

Tại sao phải xây dựng thương hiệu trong nhiếp ảnh?

Hiện nay, có nhiều photographer/studio sau một thời gian hoạt động phải đóng cửa. Lý do là vì thị trường nhiếp ảnh đã trở nên cạnh tranh quá gay gắt, dẫn đến doanh thu giảm, chi phí tăng, thu nhập còn lại quá ít, thậm chí còn bị lỗ. Sau một thời gian không duy trì được nên bắt buộc phải đóng cửa.

Để có thể tồn tại và phát triển bền vững trong thị trường nhiếp ảnh hiện nay, đòi hỏi các photographer/studio phải có một thương hiệu nhiếp ảnh mạnh. Thương hiệu mạnh sẽ giúp bạn có được lợi thế cạnh tranh, khả năng kiếm khách hàng sẽ cao hơn, mức giá cũng khá hơn.

Vì một sự nghiệp nhiếp ảnh bền vững, hãy ý thức xây dựng thương hiệu càng sớm càng tốt nhé.

KHOÁ HỌC CHỤP ẢNH CHÂN DUNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *