Vlog 20: Làm sao để studio chủ động trong kinh doanh?

– Làm sao để studio luôn chủ động trong công việc kinh doanh của mình?

– Làm sao để đảm bảo kế hoạch marketing & sales?

– Làm sao để đảm bảo về mặt nhân sự?

– Làm sao để chủ động về nguồn lực bên ngoài như in ấn, áo cưới, hoa cưới, xe cộ…

Vlog này sẽ chia sẻ về 4 mặt trận quan trọng giúp studio đảm bảo được hoạt động kinh doanh của mình. Trong đó có “Nguyên tắc số 3” cần phải được thực hiện.

1. Mặt trận marketing: tối thiểu phải có 3 kênh marketing chính có hiệu quả.

2. Mặt trận nhân sự:

  • 3 photographer/3 ekip. Tương tự cho video
  • 3 nhân viên photoshop/3 nhóm hậu kỳ
  • Trả thù lao theo show. Có thể trả lương cơ bản nếu đảm bảo có được lượng khách hàng ổn định hàng tháng

KHOÁ HỌC CHỤP ẢNH CHÂN DUNG

3. Mặt trận nhà cung cấp: 3 nhà cung cấp: nhà in, trang phục, hoa, vận tải…

4. Mặt trận tài chính: Dự phòng đủ 3 tháng hoạt động khi không có khách.

Áp dụng Nguyên tắc số 3 cho 4 mặt trận chính, các mặt trận khác tuỳ theo mức độ quan trọng mà vận dụng.

Theo đuổi con đường nhiếp ảnh chuyên nghiệp chính là sự lựa chọn, sự đánh đổi, tốn rất nhiều thơi gian, công sức và tiền bạc. Đây cũng là sự nghiệp của một người photographer. Vì vậy, điều quan trọng nhất là phải đảm bảo cho sự nghiệp này một cách tốt nhất. Và để thực hiện được điều đó thì không gì hơn là sự chủ động.

Hãy dành cho studio của mình sự quan tâm xứng đáng để duy trì và phát triển bền vững. Mời bạn cùng xem vlog nhé:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *