Vlog 16: Chiến lược định giá trong nhiếp ảnh

Giá gói chụp của bạn hiện tại cao hay thấp?

Mức giá đó đã phù hợp với thị trường chưa?

Nếu muốn tăng giá thì phải làm sao?

Định giá gói chụp phù hợp là sự băn khoăn của nhiều người. Làm sao để có một mức giá hài hoà giữa studio và khách hàng, ở mức giá đó studio cũng hài lòng, mà khách hàng cũng dễ chấp nhận. Giá không chỉ đơn thuần là một khoản tiền mà ta muốn bán gói chụp ảnh, mà giá mang nhiều ý nghĩa quan trong hơn thế. Định giá là chiến lược, là nghệ thuật, là tài chính, là lợi nhuận…

KHOÁ HỌC CHỤP ẢNH CHÂN DUNG

Định giá làm sao để phù hợp với khả năng chi trả của khách hàng, để có đủ kinh phí duy trì hoạt động và có thu nhập hàng tháng, giúp studio phát triển bền vững. Vlog này sẽ phân tích chi tiết về định giá, giúp bạn có cái nhìn cụ thể về giá cả trong thị trường nhiếp ảnh hiện nay.

Trong nhiếp ảnh hiện nay có 4 phương pháp định giá phổ biến: Định giá dựa trên giá thành, định giá dựa trên khả năng cung ứng, định giá biên tế, định giá cao nhất có thể. Việc chọn phương pháp nào phù thuộc vào định hướng phát triển của bạn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *